ดู: 152|ตอบกลับ: 1

สาวอัจฉริยะ “มะลิ”บริการเสียงสั่งได้ผู้ช่วยคนใหม่จาก TrueMove H

[คัดลอกลิงก์]
泉こなた2(いずみ・-)


       เมื่อเรามีปัญหาด้านโทรศัพท์ ที่แรกที่เราโทรหาคือ Call Center ของเครือข่ายที่เราใช้ แต่ทุกคนมักจะพบกับปัญหาเดียวกัน คือการถือสายรอนาน ไหนจะต้องกดเลขตามที่ระบบตอบรับอัตโนมัติบอกเพื่อเข้าสู่เมนูต่างๆอีก กว่าจะได้คุยกับ Call Center หรือจัดการธุระของเราเสร็จก็หมดเวลาไปแล้ว แต่ปัญหากวนใจแบบนี้กำลังจะหมดไปด้วยบริการใหม่ของ TrueMove H ผ่านระบบตอบรับอัจฉริยะในชื่อ Mari ที่สามารถรับคำสั่งผู้ใช้งานด้วยเสียง

มะลิ (Mari) คืออะไร?
       เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2557 ที่ผ่านมา True Move H เพิ่งเปิดตัวบริการใหม่ ในชื่อ “มะลิ บริการเสียงสั่งได้” “Mari”หรือเรียกในชื่อแบบไทยๆว่า “มะลิ”  มาลองทำความรู้จักกับคุณ มะลิ หรือ Mari กันสักหน่อย
มะลิ (Mari) คือ Call Center สาวน้อยอัจฉริยะ ที่ทำงานด้วยเทคโนโลยีคำสั่งเสียง (Voice Command Service) สามารถรับคำสั่งเสียงจากผู้ใช้บริการเป็นภาษาไทย เปรียบเสมือนเราได้คุยกับพนักงานโดยตรง เพียงแค่กด 1331 ก็จะพบกับเสียงเพราะๆหวานๆของ Mari ที่พร้อมรับคำสั่งเสียง และตอบรับคำสั่งจากผู้ใช้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องรอฟังเมนูและกดหมายเลขเลือกเมนูเพื่อทำรายการทีละขั้นแบบเดิมๆอีกต่อไป


    แต่เดิมการโทรหา Call Center แต่ละครั้ง เรามักเจอกับปัญหาหงุดหงิดกวนใจจากการถือสายรอนาน หากต้องการจะใช้บริการใดบริการหนึ่ง ก็ต้องรอฟังและคอยกดหมายเลขตามเมนูที่เสียงตอบรับอัตโนมัติบอก หากกดผิดก็ต้องย้อนกลับไปฟังเมนูเดิมอีกรอบเพื่อกดใหม่ กว่าจะจัดการปัญหาหรือธุระที่ต้องการเสร็จสิ้นก็เสียเวลาไปมากแล้ว แต่เมื่อมี Truemove H Mari (มะลิ) บริการรับคำสั่งเสียงภาษาไทยรายแรกในไทยจาก True Move H ที่ให้บริการผ่าน Truemove H Careหมายเลข 1331 จะช่วยขจัดทุกปัญหาที่เราเคยเจอกับ Call Center เพียงแค่เราแจ้งกับ Mari ด้วยประโยคสั้นๆชัดเจนว่า มีปัญหาอะไร หรือต้องการใช้บริการอะไร มะลิก็จะมวลผลและรับคำสั่งของเราในทันที ทำให้ลดขั้นตอนได้มากขึ้น ใช้เวลาน้อยลง จัดการธุระของเราได้อย่างรวดเร็ว และไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็สามารถคุยกับมะลิได้ แต่ควรจะต้องพูดให้ชัดเจน และพยายามไม่ให้มีเสียงสิ่งแวดล้อมอื่นๆมาแทรกในขณะที่เรากำลังสนทนากับคุณ มะลิ เพื่อการใช้งานที่มีประสิทธิภาพที่ดี
มะลิ (Mari) ทำอะไรได้บ้าง?
       ในขณะนี้ Truemove H Mari (มะลิ) สามารถให้บริการด้านการจัดการบิลค่าใช้บริการ เช่น แจ้งยอดค่าใช้จ่าย, สอบถามยอดเงินคงเหลือ, สอบถามวันตัดรอบบิล, เช็คการใช้งานในปัจจุบัน หรือช่วยผู้ใช้ในการชำระค่าบริการ เป็นต้น นอกจากนี้ยังให้บริการอื่นๆเช่น การสอบถามโปรโมชั่น การสมัครแพ็กเกจ ส่ง SMS เพื่อแนะนำหรือแจ้งรายละเอียดต่างๆหลังการบริการให้กับ และยังสามารถโอนสายไปยังเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องที่เราติดต่อได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องรอสาย โดยในระยะแรก Mari จะให้บริการกับผู้ใช้ Truemove H แบบรายเดือนก่อน และจะเพิ่มหน้าที่ให้ดูแลผู้ใช้ระบบเติมเงินในกลางปี 2558 พร้อมกับมีบริการเพิ่มเติมที่หลากหลายมากขึ้น และจะขยายขีดความสามารถให้ดูแลผู้ใช้ทรูออนไลน์ และทรูวิชั่นส์ต่อไปด้วย ติดตามรายละเอียดข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Mari มะลิ ได้ทาง Facebook TrueMove H





ขออภัย! โพสต์นี้มีไฟล์แนบหรือรูปภาพที่ไม่ได้รับอนุญาตให้คุณเข้าถึง

คุณจำเป็นต้อง ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? ลงทะเบียน

x
โพสต์ 6-12-2014 10:59:54 | ดูโพสต์ทั้งหมด
"มะลิ" *ชื่อแบบไทยๆ* +555*-*
Thanks for IT-News
ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | ลงทะเบียน

รายละเอียดเครดิต

ประวัติการแบน|Anime-Thai | สังคมของคนรักอนิเมะ Google+

GMT+7, 4-12-2016 19:18 , Processed in 0.057718 second(s), 17 queries , Gzip On, Xcache On.

Powered by Discuz!

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ตอบกระทู้ ขึ้นไปด้านบน ไปที่หน้ารายการกระทู้